Vì Sao Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Là Xu Hướng Cho Ngôi Nhà Mới Hiện Đại

Vì Sao Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Là Xu Hướng Cho Ngôi Nhà Mới Hiện Đại 1

Vì Sao Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Là Xu Hướng Cho Ngôi Nhà Mới Hiện Đại: Không còn nghi ngờ gì nữa về khả năng làm tủ bếp của gỗ. Gỗ dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì đều rất phù hợp để đóng tủ bếp. Tủ bếp gỗ với những thiết kế sang trọng, hiện đại đem đến cho gian bếp của bạn một sự ấm cúng, tiện nghi nhất có thể.

Vì Sao Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Là Xu Hướng Cho Ngôi Nhà Mới Hiện Đại

Việc phải cân nhắc lựa chọn giữa tủ bếp gỗ với tủ bếp inox là một trong những vấn đề mà nhiều gia chủ phải cân nhắc đắn đo lựa chọn .Bởi, trên thực tế mỗi loại sẽ mang những ưu nhược điểm riêng. Mặc dù vậy, tủ bếp bằng gô vẫn luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy lí do vì sao nên chọn tủ bếp gỗ mà không phải tủ bếp inox? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời giải đáp cho thắc mắc này .

Vì Sao Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Là Xu Hướng Cho Ngôi Nhà Mới Hiện Đại 1

Tủ bếp cũng như rất nhiều những món nội thất khác, chúng được thiết kế đa dạng và được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Tủ bếp có thể được làm từ những vật liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, hay bằng các vật liệu kim loại như Inox, thủy tinh… Mỗi loại vật liệu cho ta một sản phẩm với những ưu điểm, nhược điểm khác nhau và đặc trưng cho từng loại vật liệu. 

Trong số các vật liệu được dùng để đóng tủ bếp thì gỗ được xem là vật liệu truyền thống và có niên đại sử dụng lâu đời nhất. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng gỗ để làm nên những món đồ phục vụ cho mục đích sống và sinh hoạt hàng ngày. Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của loài người và sự ra đời của khoa học công nghệ, con người đã tìm ra nhiều vật liệu mới hơn nhưng vẫn không thể thay thế hoàn toàn được thiên nhiên.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Đóng Tủ Bếp Gỗ Thay Vì Tủ Bếp Inox ?

Không còn nghi ngờ gì nữa về khả năng làm tủ bếp của gỗ. Gỗ dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì đều rất phù hợp để đóng tủ bếp. Tủ bếp gỗ với những thiết kế sang trọng, hiện đại đem đến cho gian bếp của bạn một sự ấm cúng, tiện nghi nhất có thể.

Tủ bếp bằng gỗ cũng rất an toàn cho người sử dụng, hơn thế nữa, việc sở hữu một chiếc tủ bếp bằng gỗ giúp bạn xua tan đi nỗi lo bị ăn mòn kim loại, bạn có thể yên tâm chế biến các món ăn mình yêu thích với đủ vị. Tủ bếp bằng gỗ cũng có tuổi thọ và độ bền cao nếu bạn biết cách sử dụng, bảo quản tốt.

Mặc dù vậy, cũng không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của mẫu tủ bếp inox với một số tính chất mới như trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác, vận chuyển cũng như thi công lắp đặt. Đồng thời Inox cũng là một vật liệu dễ kiếm, dễ gia công vì độ dẻo, độ dai rất phù hợp để cắt gọt và chế tạo thành phẩm. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng đây lại không phải là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm vì những ưu điểm trên chỉ phù hợp với nhà sản xuất và phân phối sản phẩm. Chủ yếu tủ bếp Inox có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm được làm từ gỗ.

Bên cạnh những ưu điểm trên tủ bếp Inox cũng tồn tại một số nhược điểm như: Kiểu dáng mẫu mã sản phẩm kém đa dạng, màu săc đơn điệu, thiết kế tương đối thô. Vì vậy, với những khách hàng có yêu cầu cao thì hầu như sản phẩm tủ bếp Inox không thể đáp ứng được nhu cầu của họ.

Tủ bếp Inox còn có nhược điểm là rất dễ bị ăn mòn trong môi trường kiềm hoặc axit vì bản thân tủ là hỗn hợp các kim loại có thể phản ứng khi gặp điều kiện thích hợp như muối ăn hoặc nước chanh, dấm chẳng hạn, mà đây lại là những gia vị không thể thiếu trong tủ bêp mỗi gia đình. Hơn nữa, với những gia đình dùng bếp điện tủ bếp bằng kim loại rất không an toàn cho ngườ sử dụng.Có thể nói nhược điểm lớn nhất của tủ bếp gỗ là trái ngược với ưu điểm của tủ bếp Inox. Vì giá thi công tủ bếp bằng gỗ thường cao hơn tủ Inox đặc biệt là tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên.

Yếu Tố Nào Quyết Định Màu Sắc Gỗ Đẹp Cho Tủ Bếp Gia Đình

Nếu phòng bếp của gia đình có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn tủ bếp gỗ đẹp với những gam màu tươi sáng để căn phòng trở nên thông thoáng và rộng rãi. Hoặc nếu như phòng bếp có diện tích lớn thì bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích và phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Vì Sao Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Là Xu Hướng Cho Ngôi Nhà Mới Hiện Đại 3

Màu sắc tủ bếp có thể cùng tông màu hoặc kết hợp hai tông màu giữa hệ tủ trên và tủ dưới. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sắc cho tủ bếp gỗ đẹp bạn cần lưu ý tới cả sơn tường và nội thất phòng bếp. Nên tạo thêm một điểm nhấn ấn tượng cho khu vực bếp để tủ bếp gỗ đẹp sang trọng và độc đáo.

Ngày nay, chất liệu tủ bếp được lựa chọn thiên về dòng tủ bếp công nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội của chất liệu này đem đến như đa dạng màu sắc, có khả năng chống ẩm chống mối, dễ dàng vệ sinh, thiết kế hiện đại, tiện nghi,…

Tủ Bếp Gỗ Đẹp Có Nhiều Kiểu Dáng Và Thiết Kế Sang Trọng

Các nhà sản xuất tủ bếp gỗ đẹp luôn không ngừng nghiên cứu, cập nhật xu hướng cho ra những mẫu mã tủ bếp đa dạng. Vì vậy, vẻ đẹp của tủ bếp gỗ rất đặc biệt nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Những sản phẩm tủ bếp inox đa dạng về kích thước, kiểu dáng thiết kế… giúp người mua Việt Nam dễ dàng chọn mua cho nhiều mục đích khác nhau.

Vì Sao Nên Chọn Tủ Bếp Gỗ Là Xu Hướng Cho Ngôi Nhà Mới Hiện Đại 4

Các sản phẩm tủ bếp gỗ đẹp còn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất. Đặc biệt trên thị trường tủ bếp gỗ có vô vàn các loại mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tủ bếp inox với nhiều màu sắc khác nhau cho phép bạn có thể lựa chọn trang trí cho phù hợp với công trình kiến trúc nhà mình.

Bề mặt thùng tủ bếp được phủ một lớp sơn bóng, kết hợp với cánh tủ thiết kế vô cùng tinh xảo và tự nhiên kết hợp cùng với những hạt pha lê kết tinh tạo ra một những lớp hoa văn nhiều lớp tinh tế và đẹp mắt. Màu sắc tủ bếp rất tự nhiên, đa dạng dùng trang trí phòng bếp hoặc các vị trí quan trọng mang đến cho người sử dụng không gian gần gũi, tự nhiên mà không kém phần sang trọng, hiện đại.

An toàn cho sức khỏe cũng là vấn đề quan trọng mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Mỗi sản phẩm tủ bếp gỗ trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra về chất lượng trước khi xuất xưởng. Sản phẩm tủ bếp gỗ đẹp đạt yêu cầu về chất lượng tiêu chuẩn Châu  Âu từ chất lượng đến mẫu mã. Tủ bếp gỗ luôn đem đến sự hoàn hảo cho công trình về công năng và tính trang trí, thân thiện môi trường.

Địa Chỉ Nội Thất Vinahome- Chuyên Nội Thất Thiết Kế Nhà Ở Nghệ An

Nội Thất Vinahome là một cơ sở chuyên cung cấp nội thất đồ gỗ tự nhiên tại Vinh Nghệ An – Hà Tĩnh với những dòng sản phẩm như: Bàn ghế gỗ, Bàn ghế hội trường,bàn trang điểm, giường, kệ tivi, nhà gỗ tủ quần áo và các sản phẩm thiết kế theo yêu cầu khác…

Địa Chỉ Nội Thất Vinahome- Chuyên Nội Thất Thiết Kế Nhà Ở Nghệ An

  • Văn phòng: 55 Chu Văn An- TP.Vinh – NA
  • Xưởng: 92 Nguyễn Xuân Linh- TPVinh – NA
  • SĐT Liên Hệ: 0981.123.000
  • Facebook: facebook.com/thietkethicongnoithattaivinh

Các dòng sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế tinh tế với giá thành cạnh tranh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp Nội thất Nội Thất Vinahome cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất để làm hài lòng khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ